หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu Joker mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile

Chào những bạn! nói theo cách khác khi tập luyện Liên quân di động tốt các tựa game tương tự khác, việc nắm rõ đặc điểm, hướng phát triển với lối chơi của những tướng là vấn đề vô cùng nên ghi nhớ, quyết định đến sự thắng-thua của cả team. những người mới bước đầu luôn tự hỏi rằng một tướng gì đấy cầm có dễ xuất xắc không? và luôn có xu hướng muốn cầm tướng có sức khỏe với dễ chơi, một trong các số đó giống như kể tới đó là Joker.

Joker ở mùa 10 không hề đi tại phần giúp đỡ như các mùa trước cùng đc biến đổi về đi vị trí đường rồng. Joker cài đặt chiêu bài miễn nhiễm sát thương vật lý nên không hề e ngại các tướng sát thương vật lý, ở mùa này, Joker được sử dụng chủ yếu để bắt các địch mạnh hoặc khắc chế các sát thủ. Joker cũng được tăng ulti, chính vì như vậy, nếu đối thủ nào áp sát sẽ có thể nhận về một chiếc giá rất đắt. đó là tổng quan về Joker trong dịp 10, vậy còn chi tiết về kiểu cách lên đồ với cách chơi Joker ra sao, hãy với theo dõi bài viết của bọn tôi nhé.
Joker là vị tướng vừa mạnh cùng vừa đơn giản
Joker là vị tướng vừa mạnh cùng vừa đơn giản
Bảng ngọc cho Joker

10 viên ngọc tím: 4 viên mật độ chí mạng/Máu nhiều nhất với 6 viên Tốc đánh/Tốc chạy suport Joker đánh và dọn lính công dụng, Trong khi, tăng 2% mật độ chí mạng giúp đỡ Joker có vẻ hút máu đối thủ tác dụng.

10 viên ngọc đỏ: Công vật lý/xuyên giáp, hạ gọn đối phương bằng đòn bắn hoặc đòn combo.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp: phối hợp và ngọc đỏ sẽ giúp đỡ lấy mạng kẻ địch dễ dàng chỉ với 1 combo.

Phương thức lên đồ cho Joker

Lên đồ đầu màn

Điểm sáng của Joker là chủ yếu tuyên chiến và cạnh tranh và tướng sát thương vật lý ở đường rồng, bởi thế buộc phải trang bị giày hộ vệ để giảm sự ảnh hưởng của sát thương vật lý. Trang bị trấn phái phụ trợ Joker phát huy sức mạnh vốn có, Trong khi, nếu bổ sung đc Thương xuyên phá, Joker sẽ sở hữu được thế mạnh trong cả các đòn đánh gần và xa.

Lên đồ giữa round

Bom cười trợ giúp tăng 100% công vật lý cho đòn đánh thường tiếp theo sau khi được tăng thêm Trang bị trấn phái thứ hai. Nếu thu được Liềm giành mệnh từ sớm, địch rồi sẽ gian khó gây sốc sát thương với lấy mạng Joker, chính bởi thế buộc phải ưu ái lên được Liềm đoạt mệnh thật sớm.

Lên đồ cuối màn

Tới tấp tăng công vật lý cho Joker để giống như có đc tối đa sức khỏe từ các pha ra đòn combo, thật gian truân có khả năng bảo toàn mạng sống khi ăn những full bộ chí tử của Joker ở thời đặc điểm đó. Trong khi, nếu kẻ địch có tương đối nhiều giáp thì cách thức tuyệt vời nhất là tăng % cho xuyên giáp.
Phương thức lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Phương thức lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Phương pháp đánh Joker

Bí kíp đánh đầu round

Chạy nhanh lẹ đi xuống đường giữa với Tốc biến cùng giày thép để chiếm bụi trước khi đối phương đến. Dùng Đùa dai và Đùa sốc bắn rỉa kẻ địch khi quan sát nhận thấy hắn dâng quá cao, nếu tận dụng đc có vẻ kết hợp cùng anh em bắt lẻ khi thấy đối thủ chủ quan.

Kế tiếp, di chuyển về đường Rồng đứng bắn quân nhân bằng Đùa sốc cùng tung đòn đánh tay lấy mạng đám quân nhân để nhanh tăng cấp 2 cùng tích lũy đc vàng. sau khi tăng cấp chạy lên gây bức xúc vào xạ thủ của địch thủ, nếu bị phản công thì tung đòn Bịp bợm, nếu cảm thấy không ăn được thì rút lui đảm bảo.

Tận dụng khả năng bắn xa của Đùa sốc với khả năng kiểm soát và điều hành bụi cỏ cùng những chiêu rỉa máu để giật bùa với chiếm lợi thế hang Rồng, khi phải ghi nhớ có thể bắt lại kẻ thù.
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa màn
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa màn
Cách đánh giữa ván

Liên tục rỉa máu địch bằng Đùa sốc, nhanh lên Liềm chiếm mệnh, giờ đây, Joker cực kỳ gian nan dead. cần đến Bom cười để kết liễu địch. Joker là chủ lực của đội hình, vì thế, cần tránh đi lỗi cũng giống cần phải chọn đc mục tiêu nói riêng thì bắt đầu ra combo, chờ đợi đối phương đi lẻ hoặc nếu giao tranh tổng thì chờ đón anh em rỉa máu địch thủ hoàn thành thì mới lao vào tung full bộ. Lên trang bị trường hợp khi địch có vô số hồi máu cùng tăng giáp sẽ giúp tăng cường bản lĩnh chống chịu.

Cách đánh cuối trận

Ở thời đặc điểm đó, Joker không thể vô số thế mạnh nên cần kiểm soát và điều hành Rồng hoặc Caesar bằng đòn bắn Đùa sốc. bây giờ, địch gần như ưu tiên bắt Joker nên cần phải tránh đi lẻ để gây khó cho mình cùng đồng đội.

Bên trên đây là tổng hợp về phong thái lên đồ với phương thức đánh khi bạn cầm Joker. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น