หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

Warrior – Beast: đội nhóm tuyệt hảo giành cho gamer bắt đầu

Đối với bạn bắt đầu auto Chess, việc được chỉ dạy căn bản nhất đó chính là chọn lựa những đội hình có độ khó từ thấp đến cao và thử đấu nó dần dần. với Warrior – Beast, người chơi có thể thuận tiện tiếp cận nhất cùng có nhiều đường lối đổi mới nhờ độ đồng đều của nó. Gần như không có Điểm hạn chế nhưng lại đưa trong mình nhiều điểm nhấn cùng khả năng đổi mới thuận tiện, có thể nói rằng Warrior – Beast là đội nhóm tuyệt hảo giành cho game thủ new của tự động Chess.

Team Warrior – Beast được xem là rất mạnh trong vòng trò chơi này và đang làm loạn ở cộng đồng auto Chess VN bởi tính cứu giúp của 2 loại tướng này. Warrior là hệ tướng tăng giáp, bổ sung tích cực vào sức chống chịu, Dường như Beast lại tăng đáng chú ý số lượng damn cho cục bộ đội hình. Việc bổ sung cập nhật đc cả công lẫn thủ 1 cách hoàn mĩ là giải pháp hữu hiệu nhất để đối phó cùng bất kỳ một team nào trong vòng game đấu này.
Warrior – Beast là đội hình khá đơn giản của auto Chess
Warrior – Beast là đội hình khá đơn giản của auto Chess
Điểm nổi bật của đội hình Warrior – Beast là khá đơn giản vì nó có vẻ phối hợp được không ít loại tộc, hệ khác nhau một cách tiện lợi. Warrior là hệ tướng khá đa chủng loại nên chỉ có thể make up đội hình khôn lường. điểm nhấn nhất đó đó là damn to và giáp trâu bò khiến nó không ngán bất cứ một team nào ở thời điểm thực tại. Ngoài ra, team này còn có sức cân bằng từ đầu đến cuối trò chơi, qua đó, biến nó trở thành giữa những đội hình dễ đổi mới nhất của tự động Chess.

Mặc dù vậy, team Warrior - Beast cũng mang trong mình một số điểm yếu, đó là sự việc chịu ràng buộc nhiều vào Poisonous Worm, nếu tướng này bị vô hiệu hóa thì team chính thức toang. Bên cạnh đó, do bản lĩnh đơn giản, dễ phát triển dẫn đến team này thường được nhiều người sử dụng. bao gồm ải đấu 4-5 người chơi đều chọn lựa Warrior – Beast dẫn đến việc cạnh tranh chiến hạ cần thiết kỹ năng và nhân phẩm cao ở người chơi.
Team Warrior – Beast có nhiều điểm nhấn hơn là điểm yếu kém
Team Warrior – Beast có nhiều điểm nhấn hơn là điểm yếu kém
Lối chơi đội hình Warrior – Beast

Đầu ải

Thời đoạn này nên chọn lựa nhiều loại tướng Warrior mà game thủ có, hãy ghi nhớ lựa chọn ưu ái 4 tướng: Tusk Champion, Werewolf, Redaxe Chief cùng Swordman. ưu ái quan trọng đặc biệt cải thiện cho Swordman chỉ trong giai đoạn đầu này vì nó là nguồn sát thương chính của đội hình. cùng 4 tướng này, các bạn sẽ có nền móng vững chắc và kiên cố cho các giai đoạn trong tương lai.

Khoảng cách time đầu round người chơi đừng nên roll nhiều, nếu thấy được đội hình quá nhát thì mới nghĩ đến chuyện roll, còn lại, hãy dành tiền xu cho các việc phải ghi nhớ hơn vì 2-3 tướng 2 sao là đầy đủ để pk. thời đoạn đầu cũng phải cần thiết tài năng cùng nhận định địch, nếu bắt gặp bọn họ quá mạnh, có lẽ lên sao cho tướng để bức tốc bản lĩnh chống chịu.

Giữa ải

Ưu ái lên 2 làm thế nào để cho Poisonous càng sớm càng cao vì nó là tướng gánh team, hãy dành hết sự ưu tiên về item hồi năng lượng cho nó. nếu như không roll đc Warewolf tốt Poisonous trong giai đoạn này, hãy nghĩ đến việc tiến hành một đội hình khác thay vì cố ăn đại bại đầy đủ.

Cần phải giữ một số trong những slot dự bị cho những quân hệ Druid cùng nâng cấp Razorclaw lên 3 sao nhanh nhất. Nếu có lẽ, hãy gắn thêm Cầu Tạo mới cho Razorclaw để bức tốc bản lĩnh tank của nó. chỉ trong trường hợp xấu số không ra đc Razorclaw, bạn có thể thay thế bằng Lord of Sand, đây cũng đều có thể được cho là 1 trong những sự chọn lựa không tồi.

Ở thời đoạn này, game thủ cũng cần ưu tiên đế việc tăng cấp bậc, chỉ việc lên 2 sao thôi nhé. Thời điểm đó cần phải giữ một số lượng máu hay để chắc là choảng nhau một cách thẳng thừng ở giai đoạn sau, bởi thế hãy lưu ý đến đội hình cùng 2 Cave Clan – 4 Warrior – 4 Beast.
Qua thời điểm giữa ải, bạn đã biết đc khả năng win so với Warrior - Beast
Qua thời điểm giữa ải, bạn đã biết đc khả năng win so với Warrior - Beast
Cuối ải

Đây là thời điểm để lineup của bản thân thành hình, phải sớm hoàn thiện team 6 Warrior – 4 Beast, bây giờ, 2 Cave Clan cũng đã mất nhiều chức năng. 2 Warrior chung cuộc cần có là Pirate Captain cùng Doom Arbiter. với 4 Beast đã có, các cú đấm chất con số của Doom Arbiter sẽ khá thấm, nếu được gắn thêm những item phù hợp, Doom Arbiter rồi sẽ còn bá đạo hơn thế nữa. Nếu màu đỏ lộc may không chỉ có vậy mà rool ra đc Strange Egg thì coi như bạn đã ngừng điểm được cả cuộc chơi.

Là đội nhóm dễ chơi cùng mang tính chất ổn định ngay cả cuộc đấu, có thể nói đội hình Warrior – Beast là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho những người mới. mặc dù, hãy tận dụng khả năng logic, ứng biến linh hoạt trong không ít trường hợp, đây cũng chính là bước đi mở đầu cho việc làm quen cùng tự động hóa Chess. Chúc game thủ thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น