หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Có gì nổi trội ở bản Erangel 2.0 PUBG Mobile 1.0?

Từ thời điểm ngày 8/9/2020, PUBG Mobile bản 1.0.0 đã có sẵn và điều mà nhiều người chơi trò chơi này mong chờ đón nhất trong bản beta lần này của PUBG Mobile chính là Erangel 2.0. Thời điểm công bố, nhiều người chiến bất thần về tên gọi của bạn dạng này khi nhà đổi mới đặt tên là PUBG Mobile 1.0 mà không hẳn là bản 0.20.0 như thường lệ thông thường. tuy nhiên các điểm nhấn của bạn dạng Erangel 2.0 trong vòng PUBG Mobile 1.0 đi kèm các chức năng vô cùng hấp dẫn sẽ khiến người chơi cực kì không ngờ. Hãy với hướng đến các điểm thu hút mà bạn dạng Erangel 2.0 PUBG trên di động 1.0 mang đến cho gamer.

Maps Erangel 2.0

Map Erangel 2.0 chào làng với nhiều điểm new

Đây chính là một trong điểm khác biệt và hấp dẫn nhất của bạn dạng Erangel 2.0 trong vòng PUBG Mobile 1.0. map Erangel 2.0 có thiết kế chất con số Hình ảnh mới. Bầu trời, mặt đất, mặt nước và thực vật thêm sinh động với còn nữa được cải thiện. Kiến trúc với cấu tạo của một trong những tòa nhà cũng rất được chuyển đổi. những điểm tài nguyên rộng cũng có thể có sự chuyển nhất định: Mylta Power đã đc thay thế sửa chữa lại, cấu trúc tòa nhà trọn vẹn bắt đầu, trợ giúp các điểm tài nguyên gần nhau hơn để phát triển các giải pháp bất thần trong round chiến; Quarry được nâng cấp cấu tạo địa hình, tinh chỉnh và điều khiển cách thức bố trí của các tòa nhà, có thêm 7 nhà kho rộng, thêm điểm đáp để có rất nhiều chọn nhặt trang bị; Prison đc tinh chỉnh kết cấu điểm đến để thêm nhiều bức tường xung quanh. tinh chỉnh kết cấu của một vài tòa nhà để giúp người công kích có nhiều chọn lựa hơn. bạn dạng này còn thêm một số điểm khoáng sản trong vòng Khu Vực đấu. kết cấu của một vài khoanh vùng thành thị cũng rất được tinh chỉnh nhằm mục đích đưa tới cho game thủ Khả năng xuất xắc hơn khi tấn công và phòng vệ. Thêm tầng hầm vào trong 1 số tòa nhà. Để khiến cho bầu không gian mặt trận trong vòng Erangel, đấu hào, hàng rào gỗ, xe tăng hỏng cùng các công trình thiết kế làm vật cản cũng đạt thêm vào.

Vũ khí bắt đầu M1014

Thay đổi map Livik

Trong Game PUBG Mobile, maps Livik là bản đồ đặc quyền. bạn dạng Erangel 2.0 trong vòng PUBG Mobile 1.0 đã có những đổi khác hấp dẫn đối với map Livik. Theo đó, một vũ khí bắt đầu được bổ sung là súng M1014. đấy là khẩu shotgun bán auto mới có sức chứa 7 viên đạn, mang đến Trải Nghiệm cận đấu vượt trội. cùng vũ khí mới này game thủ có khả năng nạp đạn bằng tay để ứng phó cùng các tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó maps Livik còn tồn tại thêm một số sửa đánh đổi với nâng cao giao diện như: tăng cường độ sâu của nước ở phía trên thác nước; Tăng tỷ lệ thảm thực vật của khu vực bên trên góc trái; Thuyền rộng được thay bằng xuồng cao tốc, xuồng đc tinh chỉnh và điều khiển bắt đầu cùng điều khiển và tinh chỉnh phân bố cỏ....

Nâng cao khu trung tâm thương mại 2.0

Trong phiên bản cập nhật Season 15, sân tập Cheerk Park (khu vui chơi) được nâng cấp trở thành Cheerk Park 2.0. Tại sân tập này sẽ đạt thêm Training Ground 2.0: triển lẵm mỗi game thủ một Sân tập riêng để trau dồi kỹ năng của họ. những bài tập bắn, ném với huấn luyện mục tiêu bổ sung cập nhật có các độ gian nan không giống nhau có sẵn tại Khu tập huấn. Đảo chỉ trong Hồ ở Cheer Park rồi sẽ là 1 trong những hòn đảo hình trái tim lãng mạn đã nhận thêm vào. Hòn đảo này rồi sẽ được trang hoàng và đầy đủ loài đồ đạc lãng mạn như xích đu hai chỗ ngồi cùng thuyền lãng mạn.

Khu trung tâm thương mại được cải thiện

Beyond A.C.E. - công dụng đề tài

Trong vòng bản cháp vá này, một vài Tháp năng lực bí hiểm chỉ trong Erangel vẫn còn tồn tại sau vụ nổ. bạn giống như đánh đổi vật tư tại Tháp năng lực bằng cách xong xuôi điều kiện nhất định trong vòng cuộc chiến. trong khoảng time event, bạn ghép ải chỉ trong tựa game Xếp Hạng maps Erangel sẽ có thời cơ vào thể loại này.

Bên trên đây là các điểm lôi cuốn về bạn dạng Erangel 2.0 chỉ trong PUBG trên di động 1.0 mà gamer nên biết để bao gồm Kinh nghiệm đầy thú vị với phiên bản mới mẻ này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น