หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Những trường hợp buồn cười này hóa ra lại vô cùng có tiếng với Newbie PUBG trên di động

Ai cũng có 1 thời mới chân ướt chân ráo học chơi PUBG trên di động cùng rơi vào những tính huống "gà mờ" bần hổ. danh mục dưới đây rồi sẽ giúp cho bạn nhìn thấy chính hình bóng của chính bản thân mình với để rồi trầm trồ "hóa ra Chưa hẳn mỗi mình gà thế".

Chạy vào trong vòng Game rồi vẫn không thoát nổi...tai nạn giao thông

Là 1 trong những trò chơi vượt qua và những bản đồ bạt ngàn, giao thông là 1 phần không thể thiếu trong vòng PUBG trên di động, gồm cả đường bộ lẫn đường thủy.

Chính vì như vậy các trường hợp nguy nan khi "tham gia giao thông" chỉ trong trò chơi cũng chính là điều không thể tránh khỏi. dẫu thế điều ấy thì không phải ai ai cũng hiểu rõ, đặc biệt là và các người bắt đầu chiến.

Chính vì như thế mà các trường hợp mất mạng lãng xẹt do...tai nạn giao thông là rất phổ biến chỉ trong trò chơi.
Giao xe cho newbie là 1 trong những tội ác
Giao xe cho newbie là 1 trong những tội ác
"Lúc nhập môn PUBG, không ai dạy cả, toàn tự lần mò. Lúc đó đang lái xe chạy bo, nhìn thấy một tên kẻ thù chạy bên trên đường, bây giờ không biết giống như lấy xe tông địch nên chỉ trong đầu nảy ra ý nhảy xuống bắn nó. rốt cục quên mất lại đáp xuống khi xe vẫn đang hoạt động vù vù với dead ngay tại chỗ", bạn Tiên Lưu chia sẻ trường hợp "SML" thời mới chơi của chính mình.

Một sai lầm có tiếng khác và người bắt đầu PUBG là quá thỏa sức tự tin vào tay đua của mình, đến mức thoải mái tự tin xung phong lái xe chở cả đội. Giao xe cho newbie trong Game PUBG quả là 1 trong...tội ác cùng thỉnh thoảng cả nhóm các bạn sẽ cần nhận trái đắng từ các pha chơi đầu...cây cổ thụ, ùa ra sông tắm, giỏi thậm chí là lao thẳng vào ổ địch thủ "mời anh xơi".

Chân lý thuộc về người...bung tuy vậy sớm

Một newbie độc lạ Khả năng sẽ không còn tránh khỏi luống cuống khi lần đầu với hero của chính mình bay khỏi cái máy bật tập trung. bây giờ chúng ta thường bấm nút bung dù luôn luôn, như một phản xạ "sinh tồn". trường hợp các, nhiều game thủ tự cho bản thân mình có tầm nhìn xa trông rộng, muốn bung tuy vậy sớm để sở hữu góc nhìn...bao quát nhất.

Hậu quả nhãn tiền trong game là các bạn sẽ mất quá nhiều phút giây hơn để tiếp đất đối với kẻ địch. Dường như chúng gamer cùng đối thủ đã tung tăng nhảy nhót loot đồ, tia lửa đạn lấp lóe, lựu đạn đã nổ, Trong khi gamer vẫn...lơ lửng mình ta.
Lơ lửng trên không chẳng khác nào người chơi tự biến mình thành mục tiêu ngắm bắn cho kẻ địch
Lơ lửng trên không chẳng khác nào người chơi tự biến mình thành mục tiêu ngắm bắn cho kẻ địch
Tệ hơn cả, lơ lửng cả một cục trên không, bạn chả khác nào một đối tượng tập bắn, một "thùng thính không đồ", dễ khiến bạn khác ngứa mắt mà phục kích quyết bắn hạ.

Hiệu quả cuối cùng là đừng hỏi Vì Sao mình sớm...lên bàn thờ đến vậy.

Khẩu này là khẩu nào? Cứ nhặt đại, súng to chắc bắn "sướng"

Khoảng thời gian tới tấp nhất trong vòng Game chắc chắn lúc bắt đầu tiếp đất, vội chạy đi loot đồ trong cảnh "tay không bắt giặc". bây giờ với các người new chiến, sẽ không còn dễ để nhận ra giữa các loại súng trong Game, chứ chưa nói đến biết rõ đạt điểm mạnh, Điểm hạn chế của từng loại. trong những khi đó, đối thủ đã ở ngay ngoài sân, giao tranh đã nổ ra, anh em đã ngã xuống,...Tất cả thôi thúc bạn ra quyết định...nhặt đại khẩu nào trông hầm hố nhất!

Đây là thực sự đau lòng mà bền bỉ bao ngời trong các game thủ, và cả chính tôi từng mắc buộc phải. ví dụ tiêu biểu nhất cho sai lầm này, đó đó là việc nhặt ngay khẩu AKM khi chưa chắc chắn mật tịch điều hành và kiểm soát và cần dùng nó.
Không dễ để newbie hình như nắm đc hết điểm mạnh với công suất cần dùng của từng loại súng
Không dễ để newbie hình như nắm đc hết điểm mạnh với công suất cần dùng của từng loại súng
Bên trên thực ra, AKM là 1 khẩu súng đòi hỏi Khả năng và tài năng ở game thủ mới có thể sử dụng giỏi. Chưa kể ở trường hợp này nó còn chưa đc trang bị thêm bất kể phụ kiện nào.

"Trưởng thành là khi không thể sợ vấp ngã", và khi đã trưởng thành và cứng cáp rồi, nhìn lại những vấp ngã thuở ban đầu cũng chính là 1 cách hay để cảnh báo bạn không được xong nỗ lực với hoàn thiện mình hơn. chính vì như thế các tình huống "SML" ở trên sẽ là dịp hồi niệp thú vui để bạn hồi tưởng lại và nhận ra mình đã trưởng thành chưa dừng lại ở đó nào.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น